ประชาสัมพันธ์ รายงานผลการสำรวจความคิดเห็นต่อการจัดสวัสดิการที่เป็นมิตรต่อครอบครัวและแนวทางเพื่อสร้างสัมพันธภาพในครอบครัวระหว่างวันที่ 18 ธันวาคม 2566 - 31 มกราคม 2567

รายงานผลการสำรวจความคิดเห็นต่อการจัดสวัสดิการที่เป็นมิตรต่อครอบครัวและแนวทางเพื่อสร้างสัมพันธภาพในครอบครัวระหว่างวันที่ 18 ธันวาคม 2566 - 31 มกราคม 2567

 

กรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว (สค. ได้ดำเนินการสำรวจความคิดเห็นต่อการจัดสวัสดิการที่เป็นมิตต่อครอบครัวและแนวทางเพื่อสร้างสัมพันธภาพในครอบครัว โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อรับฟังความคิดเห็นข้อเสนอจากผู้มีส่วนเกี่ยวข้องและประชาชนทั่วไป และนำผลการสำรวจที่ได้มาวิเคราะห์ กำหนดเป็นนโยบาย มาตรการ สวัสดิการและแนวปฏิบัติที่สามารถนำมาส่งเสริมความเข้มแข็งของสถาบันครอบครัวต่อไป ใช้วิธีการเก็บรวบรวมข้อมูลผ่านแบบสำรวจออนไลน์ Google fors ข้อมูลดังกล่าว กรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว โดยกองส่งเสริมสถาบันครอบครัวได้ดำเนินการสรุปข้อมูล การตอบแบบสำรวจความคิดเห็นฯ ระหว่างวันที่ 18 ธันวาคม 2566 - 31 มกราคม 2567 โดยมีผู้ตอบแบบสำรวจความคิดเห็นต่อการจัดสวัสดิการที่เป็นมีตรต่อครอบครัว จำนวน 4,270 คน และตอบแบบสำรวจ แนวทางเพื่อสร้างสัมพันธภาพในครอบครัว จำนวน 3,946 คน

สามารถอ่านรายงานฉบับเต็มได้ที่นี่ : CLICK

พร้อมแนะนำ สาระน่ารู้จาก สค. ในวันอาทิตย์ซึ่งเป็นวันแห่งครอบครัว วันนี้จะมานำฃเสนอสื่อความรู้ดีๆ เรื่อง .."ถักทอสายใยพ่อแม่ลูกให้แน่นกว่าเดิม"

 

ดาวน์โหลด